Leita í fréttum mbl.is

Eldsneytisverð

Hjörtur Guð bloggvinur Eyvans skrifaði magnaða færslu um eldsneytisverð fyrir stuttu sem ég hvet ykkur til að kíkja á hér, það er allveg magnað hvað hægt er að koma miklu til skila bara í einu orði, nákvæmlega það sem Eyvinn vildi sagt hafa um verð á eldsneyti.  Held að Hjörtur verði bara hreinlega að fara að passa sig, þetta er jú ein stór mafía sem drengurinn er að skrifa um.

Ég held samt að Hjörtur sé ekki Guð, bara Guðbjartsson.  Eða hvað?  Er hann kannski Guð?  Svei mér þá ég bara veit ekki.....

Þangað til næst.

Amen. 

 

E.s

Dídan mín fallega segir að Hjörtur sé ekki Guð.  Guð er víst kona.  Og ef Dídan segir það þá bara er það þannig.

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjörtur Guðbjartsson

Eins og svo margt er þetta óskhyggja í þinni heittelskuðu Dídu.  Heilagur andi, Guð, Drottinn ... allt eru þetta karlkynsorð.  Af hverju að rembast við að skera undan honum pabba líka.

Hjörtur Guðbjartsson, 25.6.2008 kl. 00:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband