Leita í fréttum mbl.is

Hr. E. Stórhættulegur í umferðinni

Stóð mig að því í dag að borða pylsu með öllu nema steiktum og smá hráum, drekka kók, tala í símann, reykja mig í hel, lesa Moggann og keyra bíl, allt á sama tíma.  Ég ætti kannski að fá mér sjáfskiptan,  já eða bara bílstjóra...

Hræddur um að Óli vinur minn Guðmundsson umferðaröryggisgæji hefði ekki verið hress með kallinn hefði hann séð til hans.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Get tekið að mér keyrslu á milli nagla ásetninga ef vel er borgað

Inga Birna (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 12:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband